Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Các plugin SEO tốt nhất cho wordpress

Nếu bạn muốn website của mình xuất hiện tối đa trên các công cụ tìm kiếm mà lại chẳng cần bỏ công sức nhiều lắm thì 5 plugins SEO cho wordpressdưới đây chính là thứ dành cho bạn. Thật tuyệt là chỉ mất 5 phút để cài đặt chúng và sau đó bạn có thể yên tâm về vấn đề seo cho website của mình.
1) All In One SEO – Nếu bạn chưa có nó thì hãy tải nó về ngay đi. Nó không những giúp bạn tối ưu hóa tiêu đề và từ khóa mà còn giúp bạn điều chỉnh các thông số follow/nofollow/index/noindex. Một trong những tính năng mới nhất của All in One SEO Plugin chính là nó sẽ tự động canonicalizes url bài viết của bạn tránh việc người khác “chôm” nội dung. Nói tóm lại nó tránh việc trùng lặp nội dung trên các cỗ máy tìm kiếm.
2) Linkubaitor – Linkubaitor là plugin hoạt động đơn giản nhất. Nó sẽ tạo ra một ô HTML ở cuối mỗi bài viết của bạn và người xem có thể copy/paste nó vào blog/website của họ. Nó dùng tiêu đề của bài viết làm anchor text, do đó nó rất tốt choSEO. Màu sắc mặc định của nó hơi xấu nhưng bạn có thể diều chỉnh dễ dàng trong mục plugins editor.
3) Google XML Sitemaps – plugin này sẽ tạo một Google sitemaps dạng XML-Sitemap cho blog của bạn. Nó hỗ trợ tất cả các trang trên WordPress kể cả những trang do bạn tạo ra. Mỗi lần bạn sửa hay tạo bài viết mới, sitemap của bạn sẽ tự động cập nhật và các search engines chính như ASK.com, Google, MSN Search và YAHOO, đều được thông báo về cập nhật của bạn.
4) SEO Friendly Images – Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của việc SEO images. SEO Friendly Images plugin tự động thêm thuộc tính ALT và TITLE vào những bức ảnh của bạn. Nó có thể sửa lại tất cả những bức ảnh bạn đã upload, do đó không bao giờ là quá muộn để sử dụng SEO Friendly Images.
5) AskApache Google 404 Plugin – Quá tuyệt vời nếu nói về plugin này. Nó tùy biến các trang 404 (not found), và đưa ra danh sách các bài viết tương tự bằng từ khóa. Đồng thời, nếu bạn chuyển blog từ thư mục khác, nó sẽ tạo ra các 301 redirects đến các url mới. Bạn còn có thể sửa mã nguồn của plugin này và bắt nó hoạt động với tài khoản adsense của bạn, nhờ vậy bạn có thể tăng thêm thu nhập cho mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét