Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Làm thế nào để Chọn Từ khoá cho Website của bạn?

Chọn Từ khoá phải là một khóa để
một SEO thành công và xây dựng Chiến dịch liên kết
Nếu bạn đang thực hiện SEO cho trang web của bạn, nó không làm được gì nhiều, trừ khi bạn chọn đúng từ khóa trong chiến dịch xây dựng liên kết của bạn. Có một số giai đoạn quan trọng trong việc lựa chọn các từ khóa tốt nhất về SEO & ROI:
1. Ai là khán giả mục tiêu của bạn?
Khách hàng tiềm năng của bạn là ai? Từ những gì được họ rất có thể sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên Google? Viết xuống 10-20 cụm từ quan trọng hàng đầu mà mô tả tốt nhất các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Nên có một vài từ đây – “. San Diego ly hôn luật sư” không chỉ là “luật sư”, nhưng
2. Trường hợp là Hầu hết các giao thông?
Chèn danh sách từ khóa của bạn vào Công cụ Selector từ khoá Google AdWords để tìm các từ khóa tìm kiếm nhiều nhất. Sử dụng tính năng đồng nghĩa để có thêm ý tưởng. Nếu có rất nhiều lưu lượng truy cập (ngàn), tập trung vào các trận đấu chính xác duy nhất. Nếu không có, sau đó nhìn vào các trận đấu cụm từ. Xếp hạng chúng trong hệ thống phân cấp giao thông, xuất khẩu chúng vào một bảng tính excel và làm nổi bật những người mà bạn muốn để xếp hạng cho.
3. Từ khóa là gì Các cạnh tranh kém?
Cách dễ nhất để chọn các từ khóa cạnh tranh nhất là sử dụng những cụm từ khóa, trong đó có ít nhất từ ​​3-4. Tất cả 1 – và 2 từ khóa có cạnh tranh rất lớn. Nếu bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp, tập trung vào các từ khóa đuôi dài (có chứa 4 và nhiều hơn nữa từ).
4. Từ khoá của bạn có lợi nhuận?
Được mọi người, sử dụng từ khoá lựa chọn của bạn, tìm kiếm để mua một cái gì đó? Một cụm từ như “đồng hồ Thụy Sĩ” chưa có 10x giao thông nhiều hơn, nhưng một cụm từ như “mua một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ” sẽ mang lại trong Bucks với một tỷ lệ hoàn vốn cao hơn và sẽ mất một thời gian ngắn hơn nhiều để xếp hạng.
5. Kiểm tra Từ khoá của bạn với Google AdWords trước khi bạn đầu tư vào Them
Đây là một mẹo đơn giản mà bạn có thể dễ dàng 12 tháng làm việc tiết kiệm: thiết lập một chiến dịch SEO hiệu quả trong một thị trường cạnh tranh có thể là một quá trình lâu dài rút ra và tốn kém. Tệ hơn nữa, nếu bạn đang tập trung vào những từ khóa sai, bạn có thể cần phải bắt đầu lại sau khi bạn tìm ra rằng trang web của bạn không sản xuất các kết quả mà bạn muốn.
Một cách dễ dàng để tránh cần phải bắt đầu lại là để kiểm tra giá trị của từ khóa của bạn lựa chọn trước khi bạn có rất nhiều cam kết chiến lược SEO của bạn. Mua PPC từ Google AdWords cho phép bạn xem những gì từ khóa lưu lượng truy cập đến trang web của bạn có thể chuyển đổi để dẫn và khách hàng! Nhiều người hàng ngàn chất thải đô la để tìm hiểu sau đó rằng các từ khóa của họ không mang lại cho họ đúng đối tượng. Kiểm tra các từ khóa của bạn trong AdWords để tránh điều đó. Tìm hiểu cách để làm điều này đúng.
6. Tập trung!
Chọn một vài từ khóa chính, mà bạn muốn xếp hạng cao và tập trung vào các từ khóa cho đến khi bạn có được vị trí số 1 trênGoogle cho mỗi người trong số họ. Không đầu tư trong hơn 5 từ khóa tại một thời điểm, trừ khi bạn có khả năng đó hoặc nếu từ khóa của bạn là từ khóa đuôi dài (với sự cạnh tranh rất thấp). Một trong những sai lầm lớn nhất của nhiều SEO đang cố gắng để đạt được thứ hạng cao trong 10 hoặc nhiều từ khóa cạnh tranh cao cùng một lúc với ngân sách thấp.
7. Đi một cách dễ dàng.
Lựa chọn những từ khóa mà bạn đã có một số bảng xếp hạng (ví dụ, bạn đang ở trong Top 10, Top 20 hoặc Top 30 cho họ) và xây dựng hoặc mua backlinks cho họ. Điều này sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền sau đó trong trường hợp khi bạn chọn một số từ khóa mà bạn xếp hạng không nơi nào trên Google.
Nếu bạn là người mới đến SEO, sau đó chúng tôi đề nghị bạn đọc giúp đỡ chi tiết hơn liên quan đến những từ khóa để lựa chọn trong bài viết này rất lớn, được viết bởi SEO Book.
Sớm hơn bạn bắt đầu mua các liên kết cho trang web của bạn, sớm hơn bạn sẽ cải thiện thứ hạng của bạn trên Google, tăng lưu lượng truy cập và bán hàng! (Nếu bạn không có một tài khoản LinksManagement nêu ra, bạn có thể đăng ký miễn phí tại đây hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm về PR1-PR7 theo ngữ cảnh dịch vụ xây dựng liên kết của chúng tôi ở đây.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét