Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Tìm hiểu Làm thế nào Liên kết Nhiều bạn cần mua để có được cao hơn Google PR

Để xem có bao nhiêu và có liên kết bạn cần phải mua để có được cao hơn Google PR cho trang web của bạn, nói PR6 hoặc PR7:
Đăng nhập tại http://cp.linksmanagement.com/view/
Nhập từ khóa mục tiêu của bạn và thực hiện một tìm kiếm cho các trang backlink có sẵn cho từ khoá đó.
Một khi bạn thấy danh sách các trang, nơi LinksManagement có thể có được các liên kết cho bạn, hãy nhìn vào cột gọi là Qua PR Trọng lượng.
Bây giờ, hãy nhìn vào bảng này, trong đó cho thấy trọng lượng PR thực sự của mỗi PR Thanh công cụ.
Tính toán trọng lượng bao nhiêu trang web của bạn cần để có được cao hơn Google PR.
Chọn liên kết với các thông qua PR Trọng lượng cao nhất và mua chúng.
Làm thế nào để tính toán bao nhiêu Trọng lượng
Trang web của bạn cần để có được cao hơn Google PR?
Ví dụ, nếu PR hiện tại trang web của bạn là PR3, trọng lượng hiện tại của nó là 125, vì vậy để làm cho nó PR4 bạn cần phải mua một liên kết (hoặc liên kết), mà sẽ vượt qua để trang web của bạn trọng lượng ít nhất là hơn 500. Sau đó tổng trọng lượng của nó sẽ trở thành 625. Trọng lượng PR này sẽ gia tăng PR trang web của bạn trong tiếp theo Google PR Update để PR4. Tìm hiểu thêm về Qua PR Trọng lượng.
Lưu ý: nếu trang web của bạn là PR0, và nó không có PR0-PR1 liên kết, mua ít nhất ~ 300 PR0-PR1 liên kết cho nó trước khi bạn bắt đầu mua cao PR liên kết (điều này là cần thiết để cho chiến dịch phổ biến liên kết của bạn trông tự nhiên google). Dịch vụ thư mục là một trong những cách rẻ nhất để nhận được nhiều liên kết PR0-PR1.
Lưu ý: nếu trang web của bạn là PR0, và nó có từ 300 đến 500 liên kết PR0-PR1, không mua PR4 liên kết cho trang web của bạn cùng một lúc vì nó có thể trông không tự nhiên cho Google. Tìm hiểu thêm về Kế hoạch Xây dựng liên kết tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét